Is My Type Your Type?

Comments

ARTLINK STUDIOS said…
Cool fonts!

link..link and download...

lol.

seriously, ayus po.:D
Anonymous said…
I like. It's clean, readable, but it's also playful, not too formal.

I like. :)
Anonymous said…
Carv,

You have nice penmanship, hence nice letterings. Mahirap mag letra, mangalay sa kamay at kailangan consistent ka. Kung pasmado ang kamay mo, hindi pwede.
Typograpgy & typefaces is another universe in itself. My favorite designers were: Herb Lubalin, who designed the Avant Garde typeface, and Hermann Zaff.

Auggie
Ed said…
Hey, nice font! Better than mine.

-ed
Carver said…
artlink... wait! :-) Hindi pa siya malinis at maraming kulang. Heheheh. Tenkyu.

teresa... it's been a while since I've heard from you. :-)

Auggie... thanks. I tried doing comics lettering over a decade ago and I was sorely inconsistent. Kaya computer na ang bagsak ko. Favorite ko ngayon ang Oficina at Minion. :-)

ed... anukaba? Nakalagay sa site mo, beta version. Kaya gaganda pa ang mga font mo. :-) And thanks.
Ner P said…
ang linis naman niyan, penge ako ng tff files!
Charles said…
Sana ganun din ka-ganda handwriting namin. =)
Carver said…
ner... lilinisin ko pa nang bonggang-bongga! :-)

charles... hello! kapag slow and deliberate, kaya naman. :-)

Popular posts from this blog

How To Pace Comics

What Would You Do With 11 Billion Pesos?

Two Weeks Since Burnout