Seven Songs

Kasalanan ito ni Jac. :-) Pero dahil wala namang ibinigay na criteria, gagawa na lang ako...

Seven Songs That Make Me Kilig
1) I Wanna Be With You - Mandy Moore (Young love. *sigh*)
2) I Could Not Ask For More - Edwin McCain (My ex once called it the greatest love song. Maybe not the greatest, pero it's still up there in my book.)
3) You - Roselle Nava (I like her version better.)
4) Forever Love - Gary Barlow (Slightly sad 'yung song, pero kinikilig pa rin ako)
5) Beautiful In My Eyes - Joshua Kadison (Pangkasal.)
6) Crazy For You - Madonna (Kasama ito sa all-time faves ko.)
7) Bituing Walang Ningning - Sharon Cuneta (Classic Pinoy. Ingenious lyrics.)

Comments

Anonymous said…
di kasama ang "Nakikita ko na ang nakakasilaw na ilaw"??? hehe. :)
Anonymous said…
jac...pakana mo 'to! Heheheh :-)

gibbs...ay, kaygandang awitin, pero zilch sa kilig. :-) Safe home.

Popular posts from this blog

How To Pace Comics

What Would You Do With 11 Billion Pesos?

Two Weeks Since Burnout